THAY ĐỔI SUY NGHĨ CÔNG CHÚNG
NĂNG LỰC
TÁI ĐỊNH VỊ QUAN ĐIỂM NHÓM ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
Những nỗ lực có chủ ý và chiến lược của chúng tôi đã thành công trong việc thay đổi thái độ, niềm tin và nhận thức chung của các nhóm đối tượng mục tiêu khác nhau về một công ty hoặc thương hiệu. Mục tiêu là thay đổi suy nghĩ và cảm xúc của họ để cuối cùng nhận được dư luận tốt và mang lại thay đổi tích cực.
TĂNG GIÁ TRỊ CÔNG TY HOẶC THƯƠNG HIỆU
Cách tiếp cận thành công của chúng tôi đã tạo ra ấn tượng tốt về một công ty hoặc sản phẩm trong tâm trí khách hàng, cuối cùng là cải thiện giá trị cảm nhận và mức độ mong muốn đối với cả người tiêu dùng và nhà đầu tư. Chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tạo ấn tượng tích cực và tác động đến nhận thức về giá trị của khán giả lên công ty hoặc sản phẩm.
THAY ĐỔI HÀNH VI & VĂN HOÁ NỘI BỘ
Chiến lược của chúng tôi giúp thay đổi thái độ, niềm tin, giá trị và hành vi của các cá nhân trong một doanh nghiệp nhằm đạt được các mục tiêu, chẳng hạn như cải thiện hiệu suất tài chính, hình ảnh thương hiệu và danh tiếng. Chúng tôi hỗ trợ các công ty xác định các lĩnh vực của tổ chức cần cải thiện, đặt ra mục tiêu và lập các chiến lược để thúc đẩy văn hóa và sự phát triển.
NGĂN NGỪA VÀ QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG
Kinh nghiệm phong phú và mạng lưới địa phương của chúng tôi, cùng với kiến thức về khu vực, cho phép chúng tôi đảm bảo rằng danh tiếng của tổ chức được bảo vệ cả trước và trong khi xảy ra khủng hoảng. Điều này giúp duy trì lòng tin của các bên liên quan, giảm tổn thất tài chính, tăng khả năng phục hồi của tổ chức và thể hiện khả năng lãnh đạo hiệu quả.
CHIẾN DỊCH
VẬN ĐỘNG
Chúng tôi có kiến thức sâu rộng và mạng lưới mạnh mẽ với chính quyền địa phương và các đoàn thể để giúp tiếng nói của bạn được lắng nghe. Trong các trường hợp thành công của chúng tôi thực hiện, các bên liên quan chính trong các chiến dịch đã hỗ trợ các công ty và thương hiệu để giành chiến thắng trong các tình huống.
GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ DANH TIẾNG
Qua hệ thống giám sát danh tiếng của chúng tôi, một công ty có thể hiểu được về nhận thức của khách hàng và các bên liên quan, đồng thời phát hiện bất kỳ vấn đề tiềm ẩn hoặc tâm lý tiêu cực nào có thể đe dọa đến danh tiếng của công ty, dẫn đến thiệt hại cho hoạt động kinh doanh. Điều này cũng giúp công ty có những bước đi phù hợp, đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và nhà đầu tư.