VỀ CHÚNG TÔI
Bởi vì mọi công ty, thương hiệu hoặc cá nhân đều có được trị giá cao bằng việc khai thác sự vượt trội sẳn có.
Tại sao chúng tôi có mặt ở đây?
TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI
Trong thế giới ngày nay, nếu không có "tên tuổi", bạn trở nên vô hình, chẳng có lý do gì để mọi người mua hàng hoặc đầu tư vào công ty của bạn.
Có danh tiếng trong một lĩnh vực giúp công ty, thương hiệu hoặc cá nhân tăng giá trị và vượt trội hơn đối thủ, vì vậy đáng để người tiêu dùng và nhà đầu tư lựa chọn giữa sự tương đồng trên thị trường.
Tại Awareness id, chúng tôi gọi là
Truyền thông giá trị ...
Mục tiêu của chúng tôi là đưa một công ty, thương hiệu hoặc cá nhân yếu thế trở nên có giá trị, hấp dẫn thị trường và giới đầu tư thông qua danh tiếng.
Awareness id tập trung ngay từ ngày đầu tiên vào việc giúp các công ty khai thác lợi thế sẵn có, tạo ra danh tiếng, để tăng trị giá, lợi nhuận chocông ty hoặc thương hiệu trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.
Được thành lập vào năm 2002, chúng tôi đã được trao nhiều giải thưởng cho các phương pháp tiếp cận sáng tạo và cam kết hướng tới sự xuất sắc. Chúng tôi đã tư vấn thành công hơn 700 trường hợp thuộc 40 ngành hàng trong suốt 22 năm.
Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi cung cấp các chiến lược được cá nhân hóa cho từng mô hình kinh doanh hoặc cá nhân, giúp đưa họ trở thành phiên bản trị giá cao trong ngành nghề của họ, được người tiêu dùng và nhà đầu tư lựa chọn.
LÃNH ĐẠO & NHÂN SỰ
BẢO NGUYỄN, CEO, MD
Bảo Nguyễn là nhà sáng lập Awareness id đã được Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN trao giải Xuất sắc về Quan hệ Công chúng, một giải thưởng được Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) công nhận. Là cố vấn chiến lược trong hơn 22 năm, ông đã tư vấn cho hơn 300 dự án và chiến dịch. Anh Bảo là người sáng lập VNPR và là một trong những thành viên sáng lập của Mạng lưới quan hệ công chúng ASEAN. Ông cũng là diễn giả được săn đón về các chủ đề danh tiếng tại Việt Nam tại nhiều hội nghị cấp cao, chẳng hạn như tăng giá trị doanh nghiệp, quan hệ truyền thông, quản lý khủng hoảng và truyền thông chiến lược, vv.. . Anh Bảo có bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh và là thành viên MCIPR tại Vương quốc Anh.
KHÁNH TRẦN, Managing Partner
Khánh Trần phụ trách hoạt động IR tại Awareness id.
Trước khi đảm nhận toàn bộ vai trò tại Awareness, ông Khánh là Giám đốc Đầu tư tại Prudential Việt Nam sau khi giữ chức Giám đốc Đầu tư của Công ty Quản lý Quỹ Prudential, nơi ông quản lý 1,4 tỷ đô la Mỹ FUM tại Việt Nam bao gồm danh mục trái phiếu / cổ phiếu / tài sản.
Ông là người có danh tiếng trong ngành Tài chính & Đầu tư trong vị trí Giám đốc đầu tư của Quỹ đầu tư phát triển đô thị TP.HCM (HIFU) - quy mô quỹ 100 triệu USD. Ông được đánh giá cao cho kiến thức rộng và thực tiễn trong việc đưa một công ty trở nên hẫp dẫn trong thị trường như Việt Nam.
Khánh Trần có bằng CFA và có nhiều kinh nghiệm về cấu trúc giao dịch bao gồm cơ cấu tài chính / pháp lý và đầu tư cho giao dịch vốn cổ phần tư nhân.
Ông là một người nổi tiếng trong lĩnh vực chính quyền và có mối quan hệ mạnh mẽ với các cộng đồng các nhà đầu tư địa phương ở cấp cao.
Bao NGUYEN
Managing Director
Khanh TRAN
Fund & Finance adviser
Hung PHAM
Investment adviser
Kevin DOAN
Digital adviser
Nhu DINH
Legal Adviser
Minh NGUYEN
Marketing Adviser
Benny NGUYEN
Chain value adviser
Bobby McGILL
Influence Adviser
Chi PHAM
Growth Adviser
GIẢI THƯỞNG & THÀNH TỰU
Awareness id là công ty nhận được nhiều giải thưởng quốc tế
1. The Best Asean PR agency, Diamond Award, Asean Public Relations Awards, 2019.
-
2. The Best Campaign of the Year, The Marketing PR Awards 2017.
-
3. The Best Top 5 of the best Product Launching Category, PR Campaign of the Year 2015.
-
4. The Excellence in Public Relations Award 2014
-
5. The Best PR stunt of Marketing Event Awards 2012
-
6. The Asia Pacific Campaign of the Year, the Asia Pacific PR Awards 2007.
-
7. The The ASEAN PR Network’ Certification of Excellence in Public Relations, ASEAN countries 2014.