"DOES YOUR BRAND OR CORPORATE HAS STRONG REPUTATION TO COMPETE ?"

Media Release

THƯ CHIA SẺ - CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG DANH TIẾNG CHO VIỆT NAM

KÍNH GỬI QUÝ ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG,


Lời đầu tiên, Công ty Awareness ID Strategic PR xin cám ơn Quý khách hàng đã hợp tác và đặt niềm tin vào Công ty chúng tôi trong thời gian qua.


Là một công ty PR Chiến lược chuyên về Xây dựng Danh Tiếng Thương hiệu, bên cạnh việc luôn tìm kiếm cơ hội xây dựng danh tiếng cho khách hàng của mình, chúng tôi cũng tìm kiếm các cơ hội để quảng bá, xây dựng danh tiếng cho đất nước và con người Việt Nam. Một trong số đó là chương trình bóng đá xã hội toàn cầu Football For Friendship, được ví như World Cup cho lứa tuổi U14, vừa được chúng tôi mang sang Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Đại diện BTC Football For Friendship toàn cầu trao thư mời cho Ông Huỳnh
Mau GĐĐH CLB HAGL và HLV Guillaume Greachen (thầy Giôm) của Học viện HAGL Arsena--JMG

Đây là chương trình được triển khai toàn cầu bởi tổ chức PR Thế Giới (PROI) – Mà Awareness ID là thành viên. Mục đích của chương trình là góp phần thúc đẩy việc phát triển bóng đá trẻ trên thế giới bằng việc cổ vũ cho các hoạt động thể thao dành cho trẻ em. Đại sứ của chương trình là một trong những huyền thoại của Bóng đá Thế Giới: Hoàng Đế Franz Beckenbauer. Năm nay, chương trình được tổ chức từ ngày 26/5 - 29/5 tại thành phố Milan, Italia với sự tham dự của 32 quốc gia đến từ 4 Châu Lục, trong đó có những cường quốc bóng đá thế giới: Braxin, Aghentina, Đức, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Pháp,… Đây cũng là lần đầu tiên sau 4 năm tổ chức có một quốc gia tại Đông Nam Á được mời tham dự. Với những đóng góp to lớn cho bóng đá trẻ vì tương lai bóng đá Việt Nam, Học viện HAGL-Arsenal-JMG đã được chúng tôi chọn mời đại diện Việt Nam tham gia chương trình này. Đặc biệt, tất cả 15 thành viên đoàn Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp trận chung kết UEFA Champion League 2016 trên sân vận động San Siro vào ngày 28/5.


Hiện tại, sự kiện đang rất được dư luận Việt Nam quan tâm. Chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày họp báo công bố chương trinh trên toàn cầu 24/3 và họp báo tại Việt Nam 29/3, đã có hơn 80 tin bài từ các cơ quan báo đài viết về sự kiện; từ khóa “football for friendship viet nam 2016” cũng đã đạt được 500.000 kết quả sau 0,45giây tìm kiếm trên Google.


Dù chỉ là 1 sự kiện bóng đá dành cho các em U14, nhưng việc chương trình F4F được đưa sang Việt Nam mở ra 1 cơ hội lớn trong việc xây dựng danh tiếng cho đất nước Việt Nam, giúp bạn bè trên thế giới biết thêm rằng: có một quốc gia tên Việt Nam với rất nhiều cảnh đẹp đi vào lòng người, những món ăn ngon nổi tiếng, những con người thân thiện, mến khách và đặc biệt đang từng ngày nỗ lực trên con đường tiến đến World Cup.


Theo kế hoạch, đây chỉ mới là bước đầu trong chiến lược xây dựng danh tiếng cho Việt Nam. Ở bước tiếp theo, chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với tổ chức PR Thế Giới để lên kế hoạch mời Hoàng Đế Franz Beckenbauer sang thăm Việt Nam. Cơ hội này thật sự chỉ có 30% khả năng thành công, nhưng nếu chúng ta không làm thì chỉ còn 0% cơ hội. Và nếu làm được điều này, chúng tôi tin danh tiếng về đất nước và con người Việt Nam sẽ được quảng bá cực kì mạnh mẽ cho bạn bè khắp năm châu.
Chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin này tới Quý khách hàng. Hy vọng bên cạnh hoạt động kinh doanh, mỗi người chúng ta sẽ luôn cùng chung một hướng trong việc đóng góp những giá trị trong việc xây dựng danh tiếng cho đất nước và con người Việt Nam.

 

 

 

 

http://vtv.vn/the-thao/bong-da-xa-hoi-cho-tre-em-toan-cau-mua-4-chinh-thuc-khoi-dong-
20160329222341891.html

http://thethao.thanhnien.vn/bong-da-viet-nam/quoc-ky-viet-nam-se-xuat-hien-o-tran-chung-ketchampions-league-59774.html
http://thethao.tuoitre.vn/tin/20160329/hlv-guillaume-cho-doi-u14-hoang-anh-gia-lai-cong-hiendep-mat/1075540.html
http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/bong-da/hlv-graechen-dua-hoc-tro-di-du-world-cup-u14-taiitaly-3377816.html

 
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và chúc Quý đối tác và khách hàng luôn thành công, phát triểntrong hoạt động sản xuất kinh doanh để góp phần xây dựng 1 đất nước Việt Nam phồn vinh.


GĐĐH Awareness ID Strategic PR
Nguyễn Quốc Bảo