"DOES YOUR BRAND OR CORPORATE HAS STRONG REPUTATION TO COMPETE ?"

Newsletters

EDITOR 'S PICKS: Hưởng ứng câu chuyện “biển đảo quê hương” của tân thanh

Ngoài nghệ thuật kể chuyện khéo léo, sinh động thì một câu chuyện mang ý nghĩa cộng đồng được kể đúng thời điểm chính là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của chiến dịch PR. Năm 2013, Tân Thanh đã kể câu chuyện “Biển đảo quê hương” trong chương trình PR của doanh nghiệp và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng và giới truyền thông.

Vào những ngày đầu của năm 2014, nhiều người đã biết đến thương hiệu của Công ty cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh, khi công ty ra mắt dòng sản phẩm Sơmi Rơmooc với tên gọi “Sơmi Rơmooc Hoàng Sa – Trường Sa vì biển đảo quê hương” và trao tặng 1 tỷ đồng trích từ lợi nhuận của sản phẩm cho hai quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa. Cùng với việc ra mắt câu chuyện đúng thời điểm thì ý nghĩa thiêng liêng của “biển đảo quê hương”, cũng chính là mối quan tâm của cộng đồng, đã tạo nên sức mạnh lan tỏa để chương trình càng trở nên ý nghĩa.

Sơmi Rơmooc vì biển đảo quê hương là dòng sản phẩm Rơmooc có thông số kỹ thuật nổi bật so với các dòng sản phẩm hiện tại. Tân Thanh đã rất khéo léo, xây dựng nên một tính cách thương hiệu mặc dù không mới nhưng luôn được nhiều người ủng hộ, đó là tinh thần yêu nước bất khuất của người Việt Nam.

Thông qua chương trình này, Tân Thanh đã làm khơi dậy niềm tự hào dân tộc và trách nhiệm bảo vệ quê hương, vốn tiềm ẩn trong cảm xúc của mỗi người Việt Nam. Câu chuyện độc đáo mang ý nghĩa thiêng liêng thu hút được sự quan tâm của báo giới, độc giả và lan tỏa trong cộng đồng.

Bằng chứng là sau buổi lễ ra mắt, hàng loạt bài viết thông tin về sản phẩm Sơmi Rơmooc vì biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa của công ty Tân Thanh lên mặt báo. Trong đó có nhiều tờ báo lớn, báo chính thống như: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Sài Gòn Giải Phóng, Người Lao Động, Công An TPHCM… đã khai thác đề tài này. Không chỉ các mặt báo trong Nam mà những tờ báo lớn của miền Bắc như: Tiền Phong, Lao Động, … cũng khai thác mạnh mẽ đề tài này. Riêng báo mạng thì hiển nhiên, ồ ạt đăng tin, đưa bài.

Cũng không hẳn là đến khi ra mắt sản phẩm Sơmi Rơmooc Hoàng Sa – Trường Sa, tên tuổi công ty Tân Thanh mới được biết đến. Mà trên thị trường, từ nhiều năm nay, công ty Tân Thanh được biết đến là một công ty chuyên sản xuất Sơmi Rơmooc và là nhà cung cấp Container lớn nhất Việt Nam.

Ông Kiều Công Thanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Tân Thanh cho biết, với dòng sản phẩm mới Sơmi Rơmooc vì biển đảo quê hương, công ty Tân Thanh muốn hướng người tiêu dùng luôn nhớ về biển đảo thân yêu của tổ quốc Việt Nam, đồng thời nổ lực đóng góp cho sự phát triển chuỗi cung ứng quốc gia. Ý nghĩa tên gọi của sản phẩm này chính là việc Tân Thanh sẽ trích 1 tỷ đồng từ doanh thu bán sản phẩm để trao tặng cho Hoàng Sa – Trường Sa thông qua đại diện là báo Tuổi Trẻ.

Từ sự thành công trên, chúng ta thấy được thành công của một thương hiệu được bắt đầu bằng một chủ đề câu chuyện hấp dẫn và đủ sức lan tỏa. Vậy tại sao chúng ta không thử!

Awareness id